2011, ഫെബ്രുവരി 18, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഈ കേസുകള്ക്ക് സി പി എമ്മിനെ എന്തിനു പഴിക്കണം?

റൗഫ് എന്നെ കൊല്ലാന് വരുന്നു. അധികാരത്ത്തിലുള്ള സമയത്ത് ബ്ളാക്ക് മെയ്ലിംഗിന് വിധേയനായി ഞാന് അവിഹിതമായി പലതും ചെയ്തു. തങ്ങള്ക്ക് വാക്ക് കൊടുത്തിത്തുണ്ട് ഇനി ഞാന് അങ്ങിനെ ആവറ്ത്തിക്കില്ല എന്ന്. ഐസ് ക്രീം കേസ് വീണ്ടും ചറ്ച്ചാ വിഷയമായത് കുഞ്ഞാലിക്കുട്ടിയുടെ ഈ വാറ്ത്താ സമ്മേളനത്തോടെയല്ലെ.
പത്തായക്കോടന് സീതിഹാജിയുടെ അദ്ധ്യക്ഷതയിലുള്ള നിയമസഭാ സമിതിയല്ലെ ഇടമലയാറ് അഴിമതി സ്ഥീരീകരിച്ചത്. ബാലക്രിഷ്ണപിള്ള പ്രതിയായ ഈ കേസില് സുദീറ്ഘ കാലത്തെ വാദത്തിനു ശേഷം സുപ്റിമ് കോടതിയല്ലെ ശിക്ഷിച്ചത്.
കേരളാ ഹൗസില് വെച്ച് ആദ്യം 21 ഉം പിന്നെ 15 ഉം ലക്ഷം ജഡ്ജിക്ക് കൈക്കൂലി കൊടുത്തതിന് ഞാന് സാക്ഷിയാണെന്ന് സുധാകരനല്ലെ പറഞ്ഞത്. എന്റെ കേസും ആ ബെന്ചിലായത് കൊണ്ട് അദ്ദേഹം കൈക്കൂലി വാങ്ങുന്നുണ്ടോ എന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്താനാണ് ഞാന് അവിടെ പോയതെന്നും അദ്ദേഹം തന്നെയല്ലെ പറഞ്ഞത്.
ഗുരുതരമായ ഇത്തരം ആരോപണങ്ങളും, വെളിപ്പെടുത്തലും ഉണ്ടായസ്ഥിതിക്ക് കേസ് ചാറ്ജ് ചെയ്തതാണോ ഗവണ്മെന്റ് ചെയ്ത തെററ് .
യു ഡി എഫ് നേതാക്കളുടേയും, ഭരണത്തിലേയും ജീറ്ണ്ണതകള് ഓരോന്നോരോന്നായി പുറത്ത് വരുന്നത് അവരിലൂടെ തന്നെയാണ്. ഇതൊക്കെ കണ്ടിട്ടും, കേട്ടിട്ടും, സി പി എമ്മും, ജനങ്ങളും, മിണ്ടാതിരിക്കണമെന്ന് ഉമ്മന് ചാണ്ടിയും, കൂട്ടരും പറഞ്ഞാല് അത് അനുസരിക്കാന് മാത്രം ഷണ്ടന്മാരാകണോ നമ്മള്.
ഇനിയും ഇത്തരം ജീറ്ണ്ണതകള് ആവറ്ത്തിക്കാതിരിക്കാന് യു ഡി എഫിനെ ഭരണത്തില്നിന്ന് അകററി നിറ്ത്താന് ജനങ്ങള് തയ്യാറായാല് അവരെ എന്തിനു കുററപ്പെടുത്തണം. അഞ്ചു വറ്ഷം കൂടെ അവരെ അധികാരത്തില് നിന്ന് മാററി നിറ്ത്താന് ജനങ്ങള് തയ്യാറാവണം. ഒരു ചെറിയ ഷോക്ക് ട്രീററ് മെന്റ്.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ